Giải pháp tổng đài voip vũ khí lợi hại cho doanh nghiệp

Gần đây, nhiều người dùng phản hồi về việc sử dụng tổng đài ảo với số lượng lớn không ổn định hoàn toàn. Điều này, khiến cho doanh nghiệp ngổn ngang khi không thể liên lạc và phản hồi lại với khách hàng. Chính vì thế, những giải pháp tổng đài voip phần cứng lại được ưa chuộng nhiều hơn.
Hiện nay, hạ tầng mạng internet phát triển mạnh kèm theo nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận, tiếp thị với khách hàng dễ dàng hơn. Thậm chí, doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng tương tác hợp lí tới từng phòng ban khác nhau.
1.Tổng đài voip là gì?
Tổng đài voip là hệ thống tổng đài thoại dựa trên giao thức mạng IP – cơ sở hạ tầng sẵn có của Internet. Bản chất của việc gọi thoại này chính là công nghệ số hóa tín hiệu tiếng nói và truyền chúng qua mạng. Đây đang được coi là công nghệ điện thoại hiện đại nhất hiện nay với rất nhiều tính năng nổi bật như chuyển cuộc gọi, gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi hay thực hiện các cuộc gọi chờ,.
2. Mô hình giải pháp tổng đài cơ bản
Về nguyên tắc hoạt động hầu như các dòng tổng đài voip không khác nhau nhiều lắm. Từ cách vận hành, kêt nối giải pháp tổng đài voip biểu thị qua sơ đồ sau đây:

3. Lợi ích của giải pháp tổng đài VoIP

Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn cho tới hệ thống khách sạn 5 sao sử dụng tổng đài voip như một biện pháp kết nối liên lạc thông minh, an toàn trong nhiều năm qua. Một điều lợi ích hiển nhiên là bạn có thể trả lời khách hàng ngay tức khắc về đúng yêu cầu dịch vụ họ cần mà không bị nhầm lẫn phải chuyển qua nhiều bên mới có thể giải quyết.
- Tích hợp các phần mềm crm chăm sóc khách hàng dễ dàng. Do đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng, telesales hay bất cứ thành viên nào đều cũng sẽ thuận lợi hơn có khả năng quản lý danh sách, danh bạ khách hàng.
– Chất lượng các cuộc gọi đường dài tốt, nhanh và ổn định.
- Thuận tiện trong việc quản lý, theo dõi: Tổng đài voip có khả năng ghi lại các cuộc gọi đến và đi cũng như thu âm hội thoại, tùy theo nhu cầu doanh nghiệp thậm chí còn có thể tích hợp thêm với phần mềm quản lý khách hàng. Đây là nguồn dữ liệu quan trọng cho các doanh nghiệp để theo dõi phản ứng của khách hàng cũng như giám sát nhân viên.
– Có thể sử dụng cả điện thoại thông thường, điện thoại IP có dây và không dây hay các điện thoại hiện đại như smart phone,…
– Chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau là hoàn toàn miễn phí 100%.
– Tiết kiệm chi phí lớn cho các cuộc gọi đường dài.
Ngoài các lợi ích trên tổng đài VoIP còn có các lợi ích khác như: giá thành hợp lý, mở rộng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, có thể kết nối máy tính, máy fax giữa các chi nhánh, công ty khác nhau thông qua hệ thống mạng IP hay số lượng kết nối giữa các máy với nhau là không bị hạn chế. Chỉ cần có Internet thì bạn có thể kết nối mọi thời điểm, mọi không gian.
Vậy người dùng nên làm gì?
Nếu nhu cầu doanh nghiệp bạn cần sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng thì nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn loại tổng đài ip ưu điểm hơn so với tổng đài analog.
Ngoài ra, nên tìm tới nhà cung cấp, phân phối tổng đài chính hãng để giúp bạn có thể mua sản phẩm chất lượng. Đồng thời, được hỗ trợ giải pháp tối ưu nhất phù hợp với yêu cầu mà bạn cần.

VP TẠI HÀ NỘI

Tầng 2, Số 49 trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: (024) 7777 8899
Hotline: Mr. Thức: 0906 066 640

VP TẠI HCM

Số 36A, Đường D2, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: (028) 7777 8899
Hotline: Mr. Thức: 0906 066 640
© 2015 All Right Reserved by Nam Truong Giang. Thiết kế web bởi Vinno
1900 5555 Hỗ trợ
0906.066.640Kinh doanh