Từ nhu cầu thực tế cho thấy các doanh nghiệp đang chủ động làm việc từ xa, tại nhà để bảo đảm duy trì hoạt động. Làm thế nào có thể giúp doanh nghiệp hạn chế gián đoạn quá trình chăm sóc khách hàng là điều cần thiết hiện nay.
Vậy các doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng qua điện thoại bằng cách nào khi các nhân viên kinh doanh/chăm sóc khách hàng đều đang làm việc tại nhà?


* Lựa chọn một giải pháp tổng đài? Bạn nghĩ sao?
Tìm kiếm một giải pháp tổng đài được coi như là cơ hội tốt để doanh nghiệp làm "phép thử" trong môi trường thực tế để nâng cao dich vụ khách hàng tốt hơn. Điều gì khiến bạn quan tâm giải pháp tổng đài?
- Làm thế nào kiểm soát được cuộc gọi của nhân viên
- Popup thông tin người gọi tới với những thông tin đẩy đủ và nhật ký liên lạc trước đó
- Ghi chú thông tin yêu cầu của khách hàng và chuyển tới bộ phận có Chuyên môn xử lý
- Tạo kịch bản, hẹn gọi lại, nghe lại nội dung đàm thoại qua file ghi âm
- Import dữ liệu có sẵn vào hệ thống qua file mềm
* Coocenter - Giải pháp callcenter chuyên nghiệp hóa cho doanh nghiệp
Tổng đài coocenter là một trong những giải pháp tổng đài callcenter của Zycoo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động liên tục, bảo đảm công việc.

ZYCOO CooCenter đi kèm với cả tính năng tổng đài doanh nghiệp và tổng đài IP, nó không chỉ giúp thiết lập một trung tâm callcenter  mà còn có thể thiết lập hệ thống IP-PBX cho mọi phòng ban của công ty.

* Một số tính năng của tổng đài coocenter
Không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà tổng đài coocenter có nhiều tính năng chuyên dụng, ổ định giúp hệ thống doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.
1. Pop-up thông tin khách hàng
Hàng ngày các tổng đài viên thực hiện hàng trăm cuộc gọi, tổng đài doanh nghiệp giải quyết được các bài toán sau:
- Thực hiện cuộc gọi chỉ sau click chuột.
- Thông tin khách hàng hiển thị chi tiết.
- Lưu lại những thông tin cần thiết cho dịch vụ chăm sóc chu đáo hơn.
2. Ghi âm cuộc gọi
Có thể ghi âm lại toàn bộ các cuộc đàm thoại của tổng đài viên, lựa chọn cuộc gọi cần ghi âm lại và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết
3. Báo cáo, thống kê chi tiết
Tổng đài trung tâm sẽ đưa ra những báo cáo chi tiết: gọi ra/gọi vào, nghe máy, không nghe máy, máy bận, gọi tự động/thủ công, tốc độ nhấc máy, thời gian trung bình thoại,….
4. Tích hợp hệ thống CRM
Tích hợp hệ thống CRM có thể tùy chỉnh. Lưu lại số điện thoại, email, tên khách hàng, tên công ty và thực hiện tác vụ gọi tự động
Ngoài ra tổng đài trung tâm còn có thể tích hợp với các CRM  của bên thứ 3 như ZOHO
* Sản phẩm tổng đài coocenter

1. Tổng đài CooCenter-S10 +

CooCenter-S10 + bao gồm các tính năng tổng đài IP, như thư thoại, cuộc gọi video, phân trang và liên lạc, IVR, ghi âm cuộc gọi. Các tính năng của trung tâm cuộc gọi bao gồm cửa sổ bật lên cuộc gọi, ACD, hàng đợi cuộc gọi.
- 10 cuộc gọi đồng thời
- Tối đa 20 người dùng
- Lịch sử cuộc gọi 100K
- Ghi 10000Mins
- RAM 1GB  DDR3
- Lưu trữ 16GB  SD

2. Tổng đài CooCenter-S30

CooCenter-S30 bao gồm các tính năng tổng đài IP, như thư thoại, cuộc gọi video, phân trang và liên lạc, IVR, ghi âm cuộc gọi. Các tính năng của trung tâm cuộc gọi bao gồm cửa sổ bật lên cuộc gọi, ACD, hàng đợi cuộc gọi.
- 30 cuộc gọi đồng thời
- Tối đa 60 người dùng
- Lịch sử cuộc gọi 100K
- Ghi 450000Mins
- RAM 4GB  DDR3
- Lưu trữ 500GB  
Zycoo coocenter là giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp không chỉ giúp hệ thống hoạt động hiệu quả. Nó còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay.

voipvietnam là địa chỉ được nhiều người dùng đánh giá cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và tạo được niềm tin ngay cả những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, bạn cũng được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người mua đều được kiểm tra chất lượng. Cam kết bảo hành 12 tháng.
===========================================
Địa chỉ: Tầng 2, Số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com