Tổng đài CooCenter-S10 +

CooCenter-S10 + giải pháp tông đài chuyên nghiệp bao gồm các tính năng tổng đài ip, callcenter, tích hợp crm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hệ thống chăm sóc khách hàng.

Mã sản phẩm: CooCenter-S10 +

Bảo hành: 12 tháng

Liên hệ
  • Mô tả
  • Thông số kỹ thuật
  • Phụ kiện
  • Video

CooCenter-S10 + bao gồm các tính năng tổng đài IP, như thư thoại, cuộc gọi video, phân trang và liên lạc, IVR, ghi âm cuộc gọi. Các tính năng của trung tâm cuộc gọi bao gồm cửa sổ bật lên cuộc gọi, ACD, hàng đợi cuộc gọi.
Cấu hình Hệ thống
- Hỗ trợ 20 Agents 
- Hỗ trợ tối đa 40 User
- Hỗ trợ 10 cuộc gọi đống thời
Các chức năng chính.
- Popup thông tin cuộc gọi ( ghi chú tick note cuộc gọi )
- Click - to - Call cuộc gọi
- Call hàng đợi
- Call Reminder ( nhắc gọi lại)
- Auto Dial ( tạo kịch bản, tự động gọi lại dùng để khảo sát dịch vụ phản hồi từ khách hàng )
- Tích hợp sẵn Mini CRM
- Giám sát toàn bộ cuộc gọi trực tiếp
- Nhắc thầm hoặc giám sát toàn bộ Agents online
Một số tính năng:
* Ghi âm cuộc gọi
Là một tính năng rất quan trọng. Có thể ghi âm lại toàn bộ các cuộc đàm thoại của tổng đài viên, lựa chọn cuộc gọi cần ghi âm lại và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết
* Web Agents
Với công nghệ tích hợp Web-RTC(Real-Time Communication), các tổng đài viên có thể thực hiện và trả lời trực tiếp các cuộc gọi từ tổng đài trung tâm qua giao diện Web và một tai nghe chuyên dụng tích hợp mic mà không cần đến điện thoại IP
* Lời chào tự động - IVR
Lời chào tự động có thể tùy chỉnh trong thời gian chờ cho mọi cuộc gọi vào của khách hàng, phát nhạc hoặc cho họ biết số máy lẻ của từng tổng đài viên. Tổng đài trung tâm có thể thực hiện một cách dễ dàng
* Tích hợp hệ thống crm
Tích hợp hệ thống CRM có thể tùy chỉnh. Lưu lại số điện thoại, email, tên khách hàng, tên công ty và thực hiện tác vụ gọi tự động
Ngoài ra tổng đài trung tâm còn có thể tích hợp với các CRM  của bên thứ 3 như ZOHO
* Lên lịch, tạo cuộc gọi tự động
Dành cho các trung tâm thực hiện gọi ra, chất lượng cuộc gọi là chỉ số cốt lõi. Tổng đài trung tâm mang đến tính năng lên lịch tạo cuộc gọi tự động. Bạn có thể upload thông tin khách hàng và giao nhiệm vụ cho từng tổng đài viên. Tổng đài viên sẽ thực hiện bật gọi tự động mà không cần quay số.

Thông số kỹ thuật
2 x RJ45
4 x RJ11
Nguồn điện: DC 12V 1.0A
Đầu vào: 100-240VAC
1 x Đặt lại
1 x Giao diện nguồn
Chỉ dẫn
1 x USB
1 x Bảng điều khiển
Tính năng Call Center

Cửa sổ bật lên
Thư thoại
Gọi hàng
Bảng tính tùy chỉnh
Đại lý SIP đăng nhập
Đăng nhập đại lý WebRTC
ACD
SmartDID
Bấm để quay số
Cuộc gọi hội nghị
Tự động quay số
Khảo sát sự hài lòng
Báo cáo thống kê
Tùy chỉnh CRM
IVR
Ghi lại phát lại
Đăng nhập đại lý từ xa
Tính năng tổng đài
Người gọi ID
Cuộc gọi video
Phân trang và liên lạc
DID thông minh
DISA
Đa ngôn ngữ
Thư thoại đến email
IVR
Thu âm cuộc gọi
Hội nghị ba chiều
Cuộc gọi hội nghị
Cung cấp điện thoại
Danh sách đen
BLF
Mã tính năng
DDN
ĐÃ LÀM
Truy cập mã PIN
Trunk SIP
Chuyển tiếp cuộc gọi / Công viên / Tuyến / Chuyển / Giữ / Chờ
Codec & Giao thức
Codec âm thanh: G.722, G.711 (a-law u-law), G.729 G.726 GSM Speex
Bộ giải mã video: H.261, H.263, H.263 +, H.264
Giao thức: SIP (RFC3261), IAX2
DTMFTHER RFC2833 , SIP INFO Trong băng tần
Công suất hệ thống
Lưu trữ: Thẻ SD 16 GB
Bộ nhớ USB ngoài (Tối đa 1TB, Ổ cứng di động yêu cầu sử dụng PSU riêng)
40 x mở rộng SIP
1 GB DDR2
20 x đại lý (WebRTC hoặc SIP)
Mạng
IPV4 & IPV6
DHCP server
Bức tường lửa
UDP / TCP / TLS
Vlan
Chuyển nhượng IP (Tĩnh / DHCP / PPPoE)
Máy khách VPN (L2TP / PPTP / Mở VPN / N2N)